เล่มรายงานการประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2556 (1 มิถุนายน 2556 31 พฤษภาคม 2557) สำนักงานประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ | |
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 กระบวนการพัฒนาแผน : รายการหลักฐาน |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : รายการหลักฐาน |
|
ตัวบ่งชี้ท 2.2 ระดับความสำเร็จของการให้บริการที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้รับบริการ
: รายการหลักฐาน |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 การพัฒนาสุนทรียภาพในมิติทางศิลปะและวัฒนธรรม
: รายการหลักฐาน |
|
ตัวบ่งชี้ท 3.1 ภาวะผู้นำของคณะกรรมการประจำหน่วยงาน และผู้บริหารทุกระดับของหน่วยงาน : รายการหลักฐาน |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 3.2 การพัฒนาสถาบันสู่สถาบันเรียนรู้ : รายการหลักฐาน |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 3.3 ระบบบริหารความเสี่ยง : รายการหลักฐาน |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 3.4 ระบบการพัฒนาบุคลากร : รายการหลักฐาน |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 3.5 ร้อยละของบุคลากรที่ได้รับการพัฒนาความรู้ และทักษะวิชาชีพที่สอดคล้องกับการปฏิบัติงานทั้งในประเทศหรือต่างประเทศ : รายการหลักฐาน |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 4. 1ระบบและกลไกการเงินและงบประมาณ : รายการหลักฐาน |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน : รายการหลักฐาน |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับความสำเร็จของการบริหารบุคคลเพื่อผลสัมฤทธิ์ของงาน : รายการหลักฐาน |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการดำเนินงาน : รายการหลักฐาน |
|
สำนักงานประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โทร. 0-2942-8299 , 0-2942-8200 ภายใน 4921-24 โทรสาร 0-2942-8299 www.qa.ku.ac.th Email : qa@ku.ac.th |